Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Giường tầng trẻ em thiết kế tuyệt đẹp và độc đáo không chỉ làm cho bé mê mệt, thích thú hấp dẫn với những đường nét thiết kế khác biệt. Chiếc giường phù hợp với không gian cùng căn phòng nhỏ so với dùng giường 1 vừa tốn diện tích lại không thể dùng cho 2 bé. Giường đa năng có thể biến không gian  phòng bé trở lên rộng rãi thoải mái cho con bạn ngủ nghỉ chơi suốt cả ngày.

Được thiêt kế rất gọn gàng và khoa học, có đầy đủ không gian học tập, nghỉ ngơi và vui chơi cho trẻ. Sử dụng màu hồng làm tông màu chủ đạo cho toàn bộ căn phòng, phù hợp với lứa tuổi của trẻ, đồng thời mang đến không khí vui tươi cho căn phòng.


giường tầng cho bé


Giường trang trí cho căn phòng thêm sinh động, tủ lưu trữ đồ rộng rãi bên dưới để các vật dụng hoặc đồ chơi cho bé giúp rộng không gian và tiết kiệm tiền bạc cho cha mẹ

Một chiếc giường làm bằng gỗ tự nhiên màu hồng thân thiện tạo không gian thư giãn hoàn hảo cho bé sau những giờ học căng thẳng. Một tủ đựng đồ dùng dưới gậm giường bé sẽ tha hồ trưng bày các bộ sưu tập đồ chơi của mình mà vẫn có thật nhiều chỗ cho sách vở và các dụng cụ học tập khác. 


giường tầng cho bé gái


Giường 2 tầng đảm bảo độ chắc chắn khi bé ngủ với thanh chắn an toàn cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ con trẻ lăn xuống. Tủ hộc phân chia nhiều ngăn giúp bé sắp xếp đồ gọn gàng hơn, dễ tìm và không bị lẫn lộn quần áo với những đồ vật khác.

Với gam màu trầm cho bé trai đầy nam tính. Gam màu tươi sáng với mẫu giường cho phòng bé gái thêm xinh là sự kết hợp hoàn hảo với những món đồ trang trí.

Bố mẹ nên chọn những thiết kế có gam màu sáng nhưng phải đảm bảo phù hợp với giới tính, lứa tuổi để làm căn phòng luôn tươi mới và đầy sức sống. 


giường tầng cho bé trai


Tiết kiệm diện tích kết hợp với các ngăn đựng đồ ở phía dưới là một giải pháp tuyệt vời cho phòng ngủ nhỏ. Giường tầng gỗ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho một người mà là hai người, rất phù hợp với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ nhưng diện tích căn nhà lại hẹp.

Phòng ngủ không chỉ là nơi bạn thư giãn mà nó còn là không gian riêng tư bạn có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí với những món đồ bắt mắt. Tuy nhiên việc hạn chế về diện tích luôn khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn và trang trí nội thất. Shop TutiCare gửi tới quý khách những chiếc giường với không gian phòng ngủ gia đình bạn và hãy thử làm mới căn phòng với ý tưởng đầy tiện nghi và đẹp mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét