Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Khi mua giường 2 tầng về sử dụng các mẹ có thể tự lắp ráp cho bé mà không cần sự trợ giúp của người giao hàng. Khi làm cần phải thật cẩn thận tìm đúng các khớp nối chuẩn với nhau nếu chỉ một lỗi nhỏ thôi cũng làm cho chiếc giường hỏng mà sửa thay mới tốn kém vô cùng. Để đơn giản hóa khi dùng bạn hãy xem cách sử dụng dưới đây nhé.

Trong nhiều trường hợp, chất lượng có thể không tốt. Vì thế, bạn cần phải tham khảo thật về giá cả, công dụng cũng như độ an toàn của những chiếc giường này.

Khi cơn buồn ngủ “ập đến” bất thình lình, cũng chẳng có gì khó khăn và mất thời gian với chiếc giường này. Bạn chỉ cần kê các mảnh giường sát lại với nhau và kết nối chúng bằng dải ruy-băng được thiết kế riêng biệt sau đó trải nệm là được. Hoàn toàn không có đinh vít gì có thể làm “khó dễ” bạn.

giường tầng thật bắt mắt nổi bật cho phòng bé


Bạn đang lo lắng về vấn đề không gian cho căn phòng bé yêu của nhà bạn?  Các em bé cưng nhà bạn đã dần lớn và có nhu cầu ngủ riêng. Làm sao để giường tầng gỗ cho bọn trẻ thích thú và sẵn sàng đón nhận một không gian mới mẻ? Thêm vào đó là diện căn phòng có phù hợp không ? Điều này chắc nhiều mẹ phải suy nghĩ. Giường nhỏ nhắn lại không tốn diện tích tẹo nào, bạn hãy nên chú ý thật kỹ càng để lựa chọn nhé

Hữu ích với cuộc sống những chiếc giường là một vật dụng vô cùng hữu ích cho một gia đình có điện tích mặt bằng không quá lớn, với một chiếc giường tầng kiểu dáng đẹp mắt, không chỉ làm cho trẻ có cảm háo hức khi nằm trên nó mà còn có tác dụng là một không gian vui chơi, giải trí vô cùng lý tưởng. 


giường tầng màu hồng hợp với tính cách bé

Có rất nhiều các tại nạn đáng tiếc luôn rình rập trẻ nếu như chúng ta không thường xuyên chú ý, dưới đây là một số các lưu ý nhỏ khi để con trẻ sử dụng giường tầng

Cuối cùng là, bất cứ kiểu dáng nào cũng có rất nhiều nhãn hiệu sản phẩm khi lựa chọn giuong tang ngủ cho bé. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá bận tâm vì chuyện này. Bạn chỉ cần nhớ những điều quan trọng nhất như độ an toàn và sự thoải mái cho con của bạn khi sử dụng giường mới.

Cạnh thành giường tầng cho bé rất chi là an toàn khi ngủ. Bởi vì những thanh được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao chống lại mọi ảnh hưởng của thời tiết và môi trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét