Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Gỗ chất liệu giờ đây đang được khá nhiều sự tin tưởng của nhiều cha mẹ. Được làm trên công nghệ hiện đại cực kỳ tiên tiến mang đến chất lượng cũng như độ bền tuyệt hảo cho bé. Giường tầng cho bé trai phần thang được làm từ gỗ chắc chắn nên bố mẹ cũng  hoàn toàn không phải lo lắng gì về mức độ an toàn khi sử dụng cho con nhà mình nữa nhé.

Ý nghĩa giường với bé trai :

Bé vẫn có đủ không gian để ngủ, học và lưu trữ đồ chỉ với một diện tích khoảng 3m2. Toàn bộ tầng 1 làm bàn học và giá sách, bé ngủ bên trên và vẫn rất an toàn khi có hộp cầu thang lên xuống. Dù là gỗ tự nhiên bạn vẫn có thể yêu cầu sơn màu theo sở thích của bé. Với thiết kế này, màu xanh da trời và trắng được phối với nhau rất ăn ý khiến không gian của bé vẫn sinh động.

Với bàn học và giá sách có cầu thang leo dành cho các bé lớn hoặc không gian hẹp không thể đặt hộp cầu thang. Giường tầng cho bé trai 2 tuổi làm bằng gỗ tự nhiên với thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế. Bé vẫn có không gian ngồi học và thư giãn ngay tại không gian nhỏ bé của riêng mình


giường tầng màu xanh lá cho bé

Bé vẫn có không gian lưu trữ đồ nhưng với chiều cao này bạn không còn phải lo lắng nhiều mỗi khi bé lên giường và nô đùa, nghịch ngợm trên đó nữa.

Nếu chiều dài đặt giường cho phép bạn vân nên sử dụng hộp cầu thang lên xuống như này. Bạn có thêm không gian lưu trữ đồ, đồng thời bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú mỗi khi được lên xuống chiếc cầu thang này. Bạn có thể thay đổi màu sắc nếu bé không thích gam màu này.

Với những căn hộ có diện tích nhỏ không có phòng để ông/bà hoặc người giúp việc ngủ riêng thì việc làm một chiếc giường 3 tầng này giúp bé vẫn có không gian riêng mà ông bà hoặc người giúp việc vẫn có chỗ ngủ. Chỉ cần kéo chiếc giường tầng 1 ra thì chỉ một chiếc giường này gia đình bạn vẫn có thể ngủ tới 6 người.

Vài loại giường cho mẹ lựa chọn cho bé :


giường tầng cho trẻ em

Giường gỗ Sồi họa tiết hình trái tim

Chiếc giường này thêm duyên dáng bởi họa tiết hình trái tim trên chắn giường và kệ trang trí ở giữa giường. Hệ giường tầng này có giá sách ở đầu giường giúp bé tận dụng để được rất nhiều đồ.

Giường  họa tiết hình tròn ở chắn giường

Giường 2 tầng trẻ em họa tiết chắn giường hình tròn cho cả bé trai và bé gái

Giường  gỗ Sồi hay giường gam màu khác nhau


Còn rất rất nhiều loại giường tầng cho bé trai 4 tuổi khác nữa cho mẹ lựa chọn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét