Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giường tầng dành cho mọi người từ trẻ nhỏ đến người lớn. Nó không chỉ là nơi để bạn thư giãn nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi mà còn biến góc nhỏ trong căn phòng trở nên khác biệt như một điểm nhấn bạn lúc nào cũng nghĩ đến. Đây là ý tưởng vô cùng tuyệt vời trong hoàn cảnh gia đình bạn có ngôi nhà với diện ích eo hẹp và nhiều người cùng sống. Những chiếc giường vừa tiết kiệm không gian lại mang đến những nét đẹp riêng cho ngôi nhà.

Cảm giác ấm cúng :

Căn phòng hiện đại nhưng vẫn mang nét mộc mạc nhờ việc lấy cảm hứng từ màu nâu của đất. Ngoài tác dụng tiết kiệm diện tích cho căn phòng thì tông màu nâu đã giúp cho căn phòng trở nên ấm áp hơn.

2 anh em đang nô đùa với nhau với giường tầng

Ý tưởng cho sự khác biệt :

Giường 2 tầng giúp bạn tiết kiệm đáng kể diện tích ngôi nhà. Đặc biệt những ngày quan trọng bạn đón khách đến chơi ở lại chơi thì nó lại càng thể hiện tính năng và công dụng của nó.

Thành giường chắc chắn an toàn :

Những đứa trẻ sẽ rất thích được leo trèo lên tầng trên cùng và những thanh lan can sẽ giúp cha mẹ có thể yên tâm hơn.

Được làm từ gỗ hài hóa với nội thất 

Giường tầng gỗ toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng với thiết kế khác biệt cùng hoa văn đường nét bắt mắt. Với những chiếc cầu thang đơn giản chắc chắn sẽ đáp ứng sở thích của những đứa trẻ tinh nghịch.

giường tầng nơi để bé có phút giây thư giãn


Bé ngắm nhìn thế giới qua ô cửa sổ :

Giường sử dụng ô cửa sổ nhỏ và chân đèn được gắn vào tường. Điểm gây ấn tượng ở kiểu giường tầng này là các thiết kế lặp lại, cách sắp xếp đồng bộ và đối xứng các vật dụng cũng như việc sử dụng những tấm rèm giúp tối đa không gian riêng tư cho người sử dụng.

Giường nơi lý tưởng cho bé vừa chơi vừa học :

Giường là nơi lý tưởng để vui chơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Không gian phía trên của chiếc giường là một góc riêng để bé chơi nô đùa sau những ngày học tập căng thẳng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét